Friday, August 28, 2009

ನಿಂಬಿಯ ಬನದ ಮ್ಯಾಗ ಚಂದ್ರಮ ಚಂಡಾಡಿದ.......... .

ಈಗ ನನ್ನ ಚಂದ್ರಮನಿಗೆ ರಾಮಾಯಣದ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದೆ . ಹೊಸದಾಗಿ ತಂದ ನಮ್ಮ DVD ಯಲ್ಲಿ ರಾಮಾಯಣವನ್ನು ವಿಕ್ಷಿಸಿ . ಶ್ರೀ ರಾಮನ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಒಂದು ದಿವಸ ಆಫೀಸ್ ನಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹೋದ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಮಗ ನನ್ನ ನೋಡಿ "ರಾವಣ" ಎಂದು ತನ್ನ ಬಿಲ್ಲು ಬಣಗಳನ್ನು ಹೂಡಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಹಾರ ನಡಿಸಿದ್ದಾನೆ . ಅವನಿಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಾನು ರಾವಣನೆ ಆಗಿರಬೇಕು ರಾತ್ರಿ ಲೇಟಾಗಿ ಆಫೀಸ್ ನಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವದು , ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದ ತಕ್ಷಣ ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗುವದರಿಂದ ಅವನ ಜೊತೆ ಕಳೆಯುವ ಸಮಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೇನೆ ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದಿದ್ದರಬೇಕು. ಈಗ ಅನ್ನಿಸಿತು ರಾಮಾಯಣ CD ತಂದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನೇ ಮಾಡಿದೆ. ಅಪ್ಪಿ ತಪ್ಪಿ ಮಹಾಭಾರತ ಅಥವಾ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಏನಾದರು ತಂದಿದ್ದರೆ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನಂತೆ ನೂರಾರು ಗೊವುಗಳನ್ನ ತಂದು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಡಿಸುತ್ತಿದ್ದನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ . ಗೋವುಗಳದರೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಗೋಪಿಕ ಸ್ತ್ರಿಯರಾದರೆ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ (2 bhk ಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಸುವದಿಲ್ಲ).

ಹೀಗೆ ದಿನದಿನವೂ ಒಂದೊಂದು ಅವನ ಅವತಾರಗಳು ಮೊನ್ನೆ play home ಗೆ ಹೋದಾಗ ನನಗೆ ಅಮ್ಮ ಕಟ್ಟಿಕೊಟ್ಟ biscuit ಬೇಡ ನನಗೆ ದೋಸೇ ಬೇಕು ಅಂತ ಹಠ ಹಿಡಿದಿದ್ದ . ಅವರ ಮಿಸ್ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯವರು ದೊಸೇನೆ ಮಾಡಿ ತಿನ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತೆ ನಿನ್ನೆ ಸಲ್ಮಾನ್ ಖಾನ್ ಆಗಿದ್ದ ಅಂದರೆ ನನಗೆ ಸೆಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅಂಗಿ ತೆಗೆಸಿ ಬನಿಯನ ಮೇಲೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತಾ ಇದ್ದ.
ಮತ್ತೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾವೇನಾದರೂ ಮಿಸ್ ಹೇಗೆ ಮಾಡ್ತಾರೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದಾಗ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಮುಖ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ ನಮ್ಮ ಹೀರೋ. ..

ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಸೀರಿಯಲ್ ಗಳ ಹುಚ್ಚು . ಅವಳು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಸೀರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ಮಗ್ನವಾಗಿರುವಾಗ TV ಬಂದ ಮಾಡಿ "ಬಂದ ಆಯಿತು " ಎಂಬ ಉದ್ಗಾರ . ಅಪ್ಪಿ ತಪ್ಪಿ ಅವನು ನೋಡುತ್ತಿರುವ cartoon ಅಥವಾ rhymes ಬಂದ ಮಾಡಿದರೆ ಬಿಡಿ ರಂಪನೆ ಗ್ಯಾರಂಟೀ ...

ಇವನಿಗಿನ್ನು ಅಕ್ಷರಾಭ್ಯಾಸವಾಗಿಲ್ಲ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ interior decoration ಜವಾಬ್ದಾರಿನು ಹೊರ್ತಿದ್ದನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ . ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಹೊಸ ರುಚಿಯ ಟೆಸ್ಟಿಂಗ್ ನು ಇವನೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ . ತಲೆಯಿಂದ ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಅವನಮ್ಮ ಗದರಿಸಿದಾಗ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಅದ್ದಿ ಆನ೦ತರ ತಿನ್ನುತ್ತಾನೆ . (ಏನು ಅಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿಯಗಿರುತ್ತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ).
ಈಗಲೆ ಸ್ವಿಮ್ಮಿಂಗ್ ಕೂಡ ಕಲೆಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ . ನೀರೆಂದರೆ ಪಂಚಪ್ರಾಣ .

ಅವನು ಚಿಕ್ಕವನಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದ . ಸುಮಾರು ೩ ವರ್ಷದವನಿದ್ದ ಅವನ ಮಗ. ಅವನನ್ನು ಕಂಡು ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಚಿರಲು ಪ್ರಾರ೦ಬಿಸಿದಾಗ ಅವನ ಮಗ ಹೆದರಿ ಚಡ್ಡಿ ಯಲ್ಲೇ ಸೂಸು ಮಾಡಿದ್ದ .

ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ "ಹಳೆ ಪಾತ್ರೆ .. ಹಳೆ ಪೇಪರ್ " ಹಾಡು ಇಷ್ಟ ಅದಕ್ಕೆ ನ್ಯೂಸ್ ಪೇಪರ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ Books ಗಳನ್ನ ಹಳೆಯದಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ . ಇವರಪ್ಪನನ್ನ ಕುಬೇರ ಅಂತ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಅವನ ಆಟಿಗೆ ಸಾಮಾನು, ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ಮತ್ತು ಮನೆ ಸಾಮಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನು ರೆಪೈರಿ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದಾನೆ . ಒಂದೊಂದು ಬಾರಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ದಲ್ಲಿರುವ ಮನೆಗಳಿಗೆ ಕಿಟಕಿ ಇನ್ದ ರವಾನಿಸಿರುತ್ತಾನೆ .

ಇವನಿಗೆ ಇದ್ದಷ್ಟು ಪರಿಚಯ ನನಗೆ ಇಲ್ಲ ನಮ್ಮ ಕಾಲೋನಿಯಲ್ಲಿ. ಇವನಿಗೆ ಎಲ್ಲರು ಆಂಟಿ ,ಅಂಕಲ್ ಮತ್ತು ಅಜ್ಜ , ಅಜ್ಜಿ ಗಳೇ ...
ಏನೇ ಅಗಲಿ ನನ್ನ ಮಗ ಚೌತಿ ಚಂದ್ರಮನೆ . ಅವನಾಡುವ ಆಟಗಳು ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತವೆ .

ಮುಗ್ದ ಮನಸಿನ ಮಗುಗಳ ನಗು ಆಟ ನನಗೆ ಹಂಸಲೇಖರ "ಆಗಿ ಬಿಡು ಮಗುವಾಗಿ ಬಿಡು ನಿ ಚಿಂತೆ ಬೆಳೆದಂತೆ .." ಮತ್ತು ಜೋಗುಳ ಸೀರಿಯಲ್ ನ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಹಾಡು ನೆನಪಿಸುತ್ತವೆ ...................

No comments:

Post a Comment